Wednesday, December 26, 2012

Phantom ข่าว ร้าย

เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ร่างของทัตยานาโคซีรีวา (ก่อนหน้านี้ยาชนิโควา) ซึ่งเป็นนักโบกรถรัสเซียที่รู้จักกันดีถูกพบขึ้นบนฝั่งใกล้กับบันดาร์อาเจะห์ในอินโดนีเซีย เธอเสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2016 ตอนอายุ 43 มัน เป็นอุบัติเหตุการดำน้ำ

ทัตยากับฉันเป็นคนรู้จักและไม่ใช่เพื่อน การพบกันครั้งแรกเพียงครั้งเดียวระหว่างเราเกิดขึ้นในปี 2548 ที่กรุงมอสโก ในช่วงเวลานั้นฉันยังอ่านหนังสือของเธอ“ เรื่องตลกจากการเดินทางของฉัน - เรื่องราวที่น่ากลัวจากการเดินทางของฉัน” ฉันจำบางส่วนของเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจนถึงวันนี้ 
ครั้งล่าสุดที่ฉันเห็นเธออยู่ในอิสตันบูลเมื่อปี 2555 ฉันอ่านหนังสือ "Freebie" ที่นั่น ในนั้นเธอเขียนว่าเธอให้กำลังใจ blackriding และนำสิ่งต่าง ๆ จาก บริษัท และรัฐเธอก็เห็นว่ามันเป็นหน้าที่ทางแพ่งที่จะทำลายคำสั่งของพวกเขา
เธอมีวิธีของเธอด้วยคำพูดแสดงตัวเองในวิธีที่ตลกแห้ง ในขณะที่เธอเขียนหนังสือหลายเล่มฉันยังไม่มีรายการที่สมบูรณ์ แต่จนถึงตอนนี้ฉันนับเก้า (ดูด้านล่าง)
ที่นี่คือภาพที่เธอเลือกเป็นหนังสือ“ Devushka na obochine ” -“ หญิงสาวที่อยู่ข้างถนน” หนึ่งในหนังสือที่อ่านมากที่สุดของเธอ ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเธอต้องลุกขึ้นยืนเพื่ออึมากมายในชุมชนนักโบกรถรัสเซียซึ่งผู้ชายหลายคนเป็นคนรังเกียจผู้หญิงอย่างเปิดเผยและพอใจในเรื่องนี้เพราะฉันรู้ดีว่าตัวเองดี

กับหนึ่งในหุ้นส่วนการท่องเที่ยวที่เธอโปรดปราน
โบกรถที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 1990 แล้วในปี 2000 เธอได้เดินทาง 150,000 กิโลเมตรโดยโบกรถ หลังจากนั้นเธอหยุดนับแม้ว่าในปี 2014 Anton Krotov เพื่อนของเธอประเมินว่าเธอออกแรงประมาณ 700,000 กม. และในต้นปี 2559 เธอพูดถึง 800,000 (ซึ่งอาจจะพูดเกินจริงไปหน่อยก็เถอะ) เธอข้ามส่วนใหญ่ของรัสเซียและผูกปมในอเมริกาเหนือยุโรปเอเชียกลางจีนไก่งวงอิสราเอลอิสราเอลอียิปต์ไทยเม็กซิโกโมร็อกโกอินโดนีเซียและอาจเป็นประเทศอื่นที่ฉันไม่ทราบ เธอยังขึ้นเครื่องบินได้สี่หรือห้าครั้งภายในรัสเซียและเป็นผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อaviastopคำภาษารัสเซียสำหรับศิลปะการโบกรถผ่านอากาศ ลิฟต์ที่อยู่ไกลที่สุดที่เธอได้รับมาจาก Kamchatka ทางตะวันออกสุดของรัสเซียกลับไปที่มอสโคว์
ครึ่งหนึ่งของเวลาที่เธอเดินทางด้วยตัวเองและอีกครึ่งหนึ่งเธอเดินทางกับสหายรวมถึงแมว, สุนัขและสามี (ซึ่งภายหลังเธอหย่า) การเดินทางกับสัตว์เป็นอีกหัวข้อที่เธอเขียน

ในปี 2558 เธอได้ไปเยือนอินโดนีเซียเป็นครั้งแรก ตอนนั้นฉันอยู่ที่อินโดนีเซียและเราแลกเปลี่ยนอีเมลในช่วงเวลานั้นเพราะเราเห็นโอกาสที่จะพบกัน อย่างไรก็ตามเราก็พลาดหายไปสองสามสัปดาห์อย่างไรก็ตาม 
ทัตยาและประธาน 2558
ไม่นานหลังจากที่เธอมาถึงอินโดนีเซียเธอไปเที่ยวที่เมืองโบกอร์เมืองชวา เมื่ออยู่ในสวนพฤกษศาสตร์เธอเห็นฝูงชนเข้ามาใกล้และสังเกตว่านี่เป็นเพราะการมาเยือนของประธานาธิบดี ปฏิกิริยาที่น่ากลัวและรีบร้อนของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พยายามรั้งเธอไว้กลับมาช้าเกินไป: เธอพยายามถ่ายรูปกับนักการเมือง ในขณะที่ผมเองจะไม่ได้ถ่ายภาพกับประธานใด ๆ เพื่อนทัตถูกประทับใจ:“เขาไม่ได้เป็นประธานใด ๆ แต่ประธานของโลกประเทศที่ใหญ่ที่สุดที่สี่” เพื่อนของเธอแอนตัน Krotov ต่อมา  เขียนในบล็อกของเขาชื่นชม โชคดีของเธอ

ทัตยานาเป็นนักดำน้ำตัวยง แต่ก็มีกีฬาอื่น ๆ เช่นการปีนเขาการเล่นสกีการศึกษาเกี่ยวกับถ้ำและการล่องแก่งในป่าส่วนใหญ่ซึ่งมีหนังสือของเธออยู่ด้วย บน  หน้าเว็บเกี่ยวกับตัว เธอเองเธอเล่าถึงครั้งหนึ่งที่เธอไปแล่นเรือใบบนเรือใบหนึ่งเมื่อคนที่ชวนเธอจมน้ำตายหลังจากนี้เธอไม่สามารถเดินเท้าอีกต่อไปบนเรือทุกประเภท

นั่นไม่ใช่ความบังเอิญที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียวที่เกี่ยวเนื่องกับการตายของเธอ เกือบจะถึงวันที่แล้วหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ชาวโบกมือชาวรัสเซียอีกคนเสียชีวิตด้วยการจมน้ำ Viktor Bondarenko มันเกิดขึ้นเมื่อ Viktor พยายามว่ายน้ำที่เชิงน้ำตกในเวียดนาม Tatyana และ Viktor รู้จักกัน 

“ ฉันไม่รู้เรื่องนี้และในสัปดาห์เดียวกันฉันก็ดำน้ำ ” เธอเขียนเมื่อเธอได้ยินข่าว “ การดำน้ำนั้นปลอดภัยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับสิ่งที่ Viktor ทำ 

ห้าวันต่อมาฉันก็บินกลับบ้านพร้อมกับเจ้าของศูนย์ดำน้ำและเขาบอกว่าเมื่อมีคนตายก็มักจะเป็นเพื่อนร่วมงานของเขาจากภูมิภาคอูราลในไซบีเรียที่ได้รับร่างกาย ทีมกู้ภัยไม่ต้องการทำเช่นนั้น [ ... ]

ผู้คนฉันเบื่อที่จะเห็นเพื่อนออกไปอีกด้านหนึ่ง ดูแลตัวเองอยู่แล้ว”

ในขณะที่ไม่ทราบที่อยู่ของพ่อแม่หรือครอบครัวของทัตยานาเธอก็ทิ้งแมวสองตัวไว้ในอพาร์ตเมนต์ของมอสโคว์ คนที่รู้จักเธอพูดว่าเธอเป็นคนที่ต่อต้านการถูกส่งตัวกลับประเทศ

นี่เป็นคำแปลของชื่อเรื่องของหนังสือทัตยา Yashnikova ของ พวกเขาอยู่ในลำดับที่ไม่เจาะจงเพราะฉันไม่แน่ใจว่าเมื่อพวกเขาทั้งหมดถูกเขียนอย่างถูกต้อง บางชื่ออาจยังหายไป (แจ้งให้เราทราบ)


"ความปลอดภัยของผู้หญิงขณะรอนแรม"
"เรื่องราวตลกจากการเดินทางของฉัน - เรื่องราวที่น่ากลัวจากการเดินทางของฉัน"
"หญิงสาวที่อยู่ข้างถนน"
"Blackriding"
"Girl with an Oar" (เกี่ยวกับการล่องแพในป่า)
"ไล่รถไฟ"
"ยาและการเดินทางที่เป็นอิสระ" (Tatyana เป็นแพทย์ฝึกอบรม) 
"Freebie"  
"บ้านสำหรับทุกคนในประเทศไทยและโมร็อกโก"


No comments:

Post a Comment